จุดเด่นของพื้นยางฟิตเนส

กระเบื้องยาง

พื้นยางฟิตเนสแบบใหม่ (HD Gym tiles) แบบแผ่น
ขนาดความกว้างรวมทั้งยาว 50cm x 50cm ความดก 25 มม. ( 4 แผ่น = 1ตารางเมตร ) ผลิตภัณฑ์คุณภาพดี ไม่มีกลิ่น ไม่มีสารโลหะหนัก ไม่หัก บิดงอ หรือ หดตัว ราคาไม่แพง
จุดเด่นของพื้นยางฟิตเนสแบบแผ่น
- ทดลองรับแรงชน : เหมาะกับพื้นสำหรับ zone free weight, weight machine
- ไม่เป็นอันตรายกับผู้ใช้ : สามารถลดความร้ายแรงจากอุบัติเหตุการตกจากวัสดุอุปกรณ์เครื่องเล่น
- ซึมซับเสียง : เพราะว่าความดก 25 มม. ตามมาตรฐานสากลก็เลยสามารถดูดซับเสียงเจริญไม่ก่อกวนประชาชน
- ไร้ค่าแรงจัดตั้ง : ในกรณีห้องฟิตเนสพื้นที่น้อยกว่า 15-30 ตารางเมตรหรือพื้นที่มากยิ่งกว่าบ้างครั้ง. ไม่ต้องเสียค่าจัดตั้ง สามารถจัดตั้งเองได้และไม่จะต้องใช้กาว เนื่องจากน้ำหนักของแผ่นยางสามารถกดทับไม่ให้แต่ละแผ่นเคลื่อนออกมาจากกัน
- สบายสำหรับในการขนถ่าย : การลำเลียงเพื่อจัดตั้งทำเป็นง่ายดายยิ่งกว่าเมื่อขึ้นอาคารสูง เพราะเหตุว่าแต่ละแผ่นมิได้หนักมากมาย
- รักษาง่าย : เมื่อแผ่นยางชิ้นใดชิ้นหนึ่งชำรุดทรุดโทรม แค่เพียงทำแปลงแบบแผ่นต่อแผ่น
- คุณภาพดีกว่า : ความหนาแน่นของเม็ดสีค่อนข้างจะสูง
- รูพรุนของผิวพื้นยางมีน้อย : พื้นยางคุณภาพแย่จะสังเกตุมองเห็นผิวพื้นยางมีรูพรุนมากมายแล้วก็ผิวออกจะตะปุ่มตะป่ำไม่เรียบ ซึ่งเกิดขึ้นจากการใช้สิ่งของคุณภาพแย่สำหรับเพื่อการผลิต
- ไม่มีกลิ่นก่อกวน : เนื่องมาจากไม่จำเป็นที่จะต้องใช้กาวสำหรับการจัดตั้ง ซึ่งกาวจัดตั้งพื้นยางโดยมากมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ทำให้มีกลิ่นไม่เป็นผลดีสำหรับสุขภาพโดยยิ่งไปกว่านั้นเด็กรวมทั้งคนแก่
- เหมาะกับปูพื้นฟิตเนสในบ้าน : ไม่ว่าฟิตเนสจะอยู่ชั้นไหน ขนาดความดกของแผ่นยาง 25 มม. สามารถรองรับการกระทบของดรัมเบล
- ออมรายจ่ายสำหรับฟิตเนสขนาดใหญ่ : ไม่ต้องนั่งกลุ้มใจกับการแบ่งโซนพื้นที่ เพื่อจะจำต้องใช้แผ่นยางที่มีความดกแตกต่าง โดยสามารถใช้แผ่นยางดก 25 มม. ปูได้ทั่วรอบๆในคราวเดียวกันเลย
แผ่น eva foam แบบตัวต่อ
เหมาะกับปูพื้นห้อง มวยไทย เทควันโด โยคะ รวมทั้งเอามาปูพื้นรองวัสดุอุปกรณ์ฟิตเนส ไม่ว่าจะเป็นแมชชีน หรือ ดัมเบล บาร์เบล มีความดกและก็รองรับแรงชนก้าวหน้า ทั้งราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับแผ่นปูพื้นจำพวกอื่นๆ
มีคุณลักษณะ คุ้มครองป้องกันพื้น เก็บเสียงเจริญ ป้องกันกระเทือนได้ดิบได้ดี เนื่องมาจากมีความดกแล้วก็ความยืดหยุ่นสูงรวมทั้งราคาถูก หลายๆครั้งก็เลยถูกทำเป็นแผ่นปูรองพื้นในห้องหรือโรงยิมที่ใช้เพื่อปกป้องการเจ็บจากการล้มหรือชน และก็สามารถจัดตั้งง่ายได้ด้วยตัวเอง เพราะเหตุว่าเป็นแบบตัวต่อ
แผ่นยาง epdm แบบตัวต่อ
เหมาะสมกับทำพื้นฟิตเนสจำพวกคาร์ดิโอ ทางวิ่งกระแสไฟฟ้า รถจักรยานบริหารร่างกาย เครื่องเดินวงรี หรือ แมชชีนเครื่องใหญ่ๆได้แก่ สมิทแมชชีน Functional Machine พาวเวอร์แร็ค
มีคุณลักษณะ ปกป้องรักษาพื้น ป้องกันกระแทกได้ดิบได้ดี ความหนาแน่นของยางสูง ไม่ยุบใช้ไปเป็นเวลานานๆกันลื่นก้าวหน้า และไม่ลุกลามไฟ จัดตั้งง่ายเนื่องจากเป็นตัวต่อ
แผ่นยาง epdm แบบม้วน
เหมาะสมกับทำพื้นฟิตเนสจำพวกคาร์ดิโอ ทางวิ่งกระแสไฟฟ้า รถจักรยานบริหารร่างกาย เครื่องเดินวงรี หรือ แมชชีนเครื่องใหญ่ๆดังเช่น สมิทแมชชีน Functional Machine พาวเวอร์แร็ค มีคุณลักษณะ ป้องกันพื้น กันกระเทือนได้ดิบได้ดี ความหนาแน่นของยางสูง ไม่ยุบใช้ไปเป็นเวลานานๆกันลื่นได้ดิบได้ดี และไม่ลุกลามไฟ แม้เป็นห้องฟิตเนสใหญ่ๆหรือเป็นโรงยิม ชอบใช้แผ่นปูพื้นแบบม้วน เนื่องจากว่าจัดตั้งได้รวดเร็วทันใจแล้วก็สวยสดงดงามกว่าสำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่
แผ่นยาง epdm แบบกระเบื้อง
เหมาะสมกับทำพื้นฟิตเนสชนิดเวทเทรนนิง (Weight Training) หรือ ครอสฟิต (Crossfit) ซึ่งมีการชนอย่างหนัก เพราะเหตุว่าการวาง ดัมเบล หรือ บาร์เบล ลงบนพื้น มีคุณลักษณะ ป้องกันพื้น ป้องกันกระแทกได้อย่างยอดเยี่ยม เนื่องมาจากมีความหนาแน่นของยางสูง และก็ยังหนามากเมื่อเทียบกับแผ่นปูพื้นชนิดอื่นๆเก็บเสียงได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถทุ่มดัมเบล หรือบาร์เบลที่มีน้ำหนักมากมายๆหลักร้อยกิโลได้เลย โดยไม่ต้องวิตกกังวลเรื่องแรงชนรวมทั้งเสียง แข็งแรง ไม่ยุบเมื่อใช้ไปเป็นเวลานานๆ

กระเบื้องยางลายไม้

ความคิดเห็น